Bài mới

Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Đánh giá về mặt thiết kế của các loại máy ép cám viên trục đứng

Trước đây, việc chăn nuôi của bà con nông dân gặp phải rất nhiều khó khăn. Nguyên nhân là vì chưa có loại máy móc phù hợp đáp ứng nhu cầu nên khiến năng suất không cao, lợi nhuận thu về ít ỏi. Hiểu được những khó khăn đó, công ty CPĐT Tuấn Tú đã cho ra đời các dòng máy ép cám viên trục đứng giúp việc chăn nuôi trở nên dễ dàng, tiết kiệm tối đa chi phí.

Thiết kế của máy ép cám viên trục đứng có gì đặc biệt? 
Máy ép cám viên trục đứng là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường nhờ sở hữu cho mình những tính năng ưu việt. Một trong những điểm ấn tượng được khách hàng ấn tượng nhất đó là thiết kế mà sản phẩm sở hữu. 
Với kết cấu hiện đại, đơn giản kết hợp thêm với lực nén giữa dao cắt và trục xoắn vì thế nên trong quá trình hoạt động, máy sẽ tạo ra được một lượng nhiệt độ nhất định. Trước khi thực hiện ép, bà con cần phải tiến hành pha trộn nguyên liệu với độ ẩm khoảng 15 – 20%. Sau đó từ từ cho nguyên liệu vào phễu nạp. Quả lô bên trong máy ép cám viên trục đứng sẽ thực hiện nén, ép thật chặt cám xuống mặt sàng để tạo ra viên cám thật đẹp mắt, đều đặn và có hàm lượng dinh dưỡng cao. 
Bên cạnh đó, máy cũng được thiết kế với 4 bánh xe giúp việc di chuyển diễn ra dễ dàng, thuận lợi hơn. Bộ phận phễu nạp liệu cũng được thiết kế vô cùng rộng rãi nên bà con có thể cho nguyên liệu vào với số lượng lớn mà không phải lo lắng tới việc chúng bị vương vãi, bắn ra bên ngoài. 
Công ty CPĐT Tuấn Tú địa chỉ mua máy ép cám viên trục đứng uy tín 
Các dòng máy ép cám viên trục đứng được biết tới là một trong những sản phẩm đang được bán chạy nhất tại công ty CPĐT Tuấn Tú. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo, sản xuất các dòng máy nông nghiệp nói chung và máy chăn nuôi nói riêng, sản phẩm của chúng tôi đang được hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn. 
Đặc biệt, khách hàng khi đến mua máy tại công ty đều sẽ được đội ngũ kĩ thuật viên tiến hành chạy thử nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bên cạnh đó, công ty cũng xây dựng chính sách bảo hành tốt nhất, chăm sóc khách hàng chu đáo và nhiệt tình. 

Mọi thắc mắc và nhu cầu xin quý khách hàng vui lòng liên hệ: 
Công ty CPĐT Tuấn Tú
Hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 - 0984930099
Hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 02422050505 – 0948912688 – 0914567869 – 0916478186
Website: https://khomay3a.com/

Email: khomay3a@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét